BOOK A TOUR BOOK A TOUR

KHẮC PHỤC NỖI LO CỦA PHỤ HUYNH GỬI CON VÀO DỊP CUỐI NĂM!

Th11 11, 2022 | Tin tức

KHẮC PHỤC NỖI LO CỦA PHỤ HUYNH GỬI CON VÀO DỊP CUỐI NĂM!
❗️Cuối năm căng thẳng và áp lực từ công việc, lại phải cố gắng chăm sóc con tốt nhất, khiến ba mẹ càng mệt mỏi và đuối sức. Tại sao các ba mẹ không lựa chọn cho bé một trường mầm non chất lượng ngay giai đoạn này để giảm bớt căng thẳng mệt mỏi nhỉ?
Những lý do sau đây sẽ cho thấy vì sao ba mẹ nên cho bé đến trường dịp cuối năm:
✅ Lựa chọn trường mầm non chất lượng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, giàu lòng yêu thương sẽ giúp ba mẹ giảm áp lực phải chăm sóc con cái những ngày cuối năm nhiều việc. Cho bé đi học, ba mẹ sẽ có thể tập trung hoàn thành tốt công việc tại cơ quan để kết thúc 1 năm thành công với nhiều thành tích tốt.
✅ Đưa bé đi học trước tết để bé được làm quen trường lớp, bạn bè thì sau tết ba mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian cho bé làm quen lại từ đầu.
✅ Đến trường bé có cơ hội được khám phá, làm quen bạn mới và học hỏi biết bao điều mới mẻ, thú vị. Ngoài ra, bé đi học tại các trường quốc tế với chương trình song ngữ thì khả năng tiếp thu ngoại ngữ chuẩn ngay từ đầu sẽ giúp bé có lợi thế rất lớn trong việc học tập để trở thành công dân toàn cầu tương lai.
– – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – –
👉HÃY CÙNG BÉ ĐẾN MARVEL HOUSE NGAY HÔM NAY!
Trường Mầm Non Quốc Tế Marvel House đã được tin tưởng đồng hành cùng hàng trăm gia đình trong mối bận tâm nói trên, giúp ba mẹ quẳng đi được một gánh lo âu.
✅ Đội ngũ giáo viên Marvel House yêu trẻ, tâm lý, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bé vượt qua giai đoạn khủng hoảng khi rời xa vòng tay gia đình. Nhà trường đồng hành cùng gia đình trong việc để bé tiếp xúc và hòa nhập ngôi nhà mới.
✅ Áp dụng chương trình giáo dục quốc tế NEL đến từ Singapore giúp bé phát triển toàn diện, bé được là chính mình, phát triển tự nhiên nhất.
📣Đặc biệt, chỉ trong tháng 11 tại Marvel House 5 suất học bổng đầu tiên lên đến 15% học phí dành cho ba mẹ đăng ký trước ngày 20/11. Nếu ba mẹ đang có nhu cầu gửi bé đừng chần chừ thêm hãy đăng ký ngay!
MẦM NON QUỐC TẾ MARVEL HOUSE – Every Child Is Our Future
🏠Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận
☎️Hotline: 0909 40 22 11 – (08) 6262 6161
🎶Tiktok: @marvelhousepreschool
Marvel House