BOOK A TOUR BOOK A TOUR

Hội xuân 2024 tại Marvel House, đến hẹn lại đến!

Th2 5, 2024 | Sự kiện, Tin tức

*Hội xuân là dịp lễ hội hằng năm mà các bạn nhỏ mong đợi nhất. Không khí tất bật chuẩn bị đón Tết đã rộn ràng từ những ngày đầu tháng Mộ. Và hôm nay, các con cùng ba mẹ trong những bộ váy áo thật đẹp, tham gia hội xuân tại không gian trường Marvel House.

*Các gian hàng với các trò chơi đặc sắc “tậu heo đất”, “bắn banh”, “câu cá”, “bầu cua”…rộn ràng & đông vui. Các gian hàng ăn uống được trang trí rực rỡ, tấp nập mua bán… Tất cả đã tạo nên màu sắc vui tươi, không gian văn hóa đặc trưng của Tết cổ truyền. Các bậc phụ huynh – những người lớn dường như được gợi lại ký ức tuổi thơ về các phiên chợ xuân xưa, hòa cùng niềm vui của các các bạn nhỏ đang được sống trong những trải nghiệm rất đẹp về các giá trị truyền thống, những nét đặc sắc của nền văn hóa Việt Nam.

*Đây cũng là một dịp vui mà các thành viên trong gia đình có cơ hội cùng bé tham gia hoạt động ở trường. Mối liên hệ nhà trường và phụ huynh ngày càng gắn kết hơn nữa. Và cũng là dịp chia sẻ những hoạt động, sự kiện của trường, cùng những buồn vui năm cũ đến với quý Phụ huynh và háo hức chào đón một năm âm lịch mới đang gõ cửa trong sự hân hoan, đầm ấm. 

MẦM NON QUỐC TẾ MARVEL HOUSE – Every Child Is Our Future

Địa chỉ: 72/4 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận

Website: www.marvel-house.edu.vn

Hotline: 0909 40 22 11 – (08) 6262 6161

Tiktok: @Marvelhousepreschool

Tet Fair At Marvel House - Hội xuân 2024
Hội Xuân - Tết Fair 2024
Gian hàng Hội Xuân Tết Fair tại Marvel House
Các gian hàng trò chơi Tết Fair 2024