BOOK A TOUR BOOK A TOUR

How A Child Plays Music At Marvel House

Th8 15, 2023 | Tin tức, Tuyển sinh

🎶Khi nhìn vào một đứa trẻ chơi đàn, chúng ta sẽ thấy được rất nhiều vẻ đẹp, vẻ đẹp của sự tập trung, của giai điệu thăng hoa và những cảm xúc bên trong của đứa trẻ được dìu dắt qua từng nốt nhạc.
🎶Âm nhạc nuôi dưỡng tâm hồn và các giác quan của trẻ nhỏ, và là một phần thể thiếu trong giáo dục và sinh hoạt tại trường mầm non. Trẻ đến trường được vui chơi, được khám phá và được vận động, bên cạnh đó trẻ còn lớn lên trong các giai điệu và các bài hát.
🎶Tại trường Marvel House, bên cạnh các hoạt động liên quan đến âm nhạc và giai điệu, trẻ từ 3 tuổi trở lên được tham gia vào lớp học Piano cơ bản với những kiến thức nền tảng về cảm âm, về nhạc lý…Giáo viên âm nhạc sẽ hướng dẫn trẻ tiếp cận với âm nhạc theo cách vui tươi, sinh động, phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
🎶Nhiều năng khiếu âm nhạc được khơi nguồn từ các buổi học cơ bản như thế, cậu bé Gạo – lớp GG là một ví dụ, con tìm thấy sự yêu thích với bộ môn đàn Piano, được tiếp sức và đồng hành cùng mẹ qua các buổi học đàn, cậu học trò nhỏ đã có những bước tiến rất nổi bật. Cả một quá trình tập luyện chuyên cần của con đã được thể hiện qua giai điệu mượt mà và nồng ấm như thế. Các cô giáo trung tâm âm nhạc Mây Music Center đã đồng hành và rất vui là một phần trong hành trình lớn lên và phát triển của trẻ trong âm nhạc. Rất nhiều điều thú vị nữa từ các tiết học của Mây music sẽ được trường Marvel House hé lộ dần ba mẹ nha!
👉Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học phù hợp cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi, ba mẹ có thể liên hệ tại đây:
MẦM NON QUỐC TẾ MARVEL HOUSE – Every Child Is Our Future
🏠72/4 Trương Quốc Dung, P.10, Q. Phú Nhuận
☎️0909 40 22 11