BOOK A TOUR BOOK A TOUR

ĐI HỌC NGÀY CẬN TẾT SẼ NHƯ THẾ NÀO?

Th11 16, 2022 | Tin tức

Đi Học Ngày Cận Tết

✨Tạo cơ hội cho bé đi học trước Tết ngay từ bây giờ sẽ tiết kiệm được thời gian sau Tết cho ba mẹ tập trung vào công việc cho một năm tài chính mới.

👉Thông thường các bé sẽ mất một khoảng từ 1 đến 2 tuần để có thể làm quen được với môi trường mới và hòa nhập với thầy cô, bạn bè. Nếu như các bé có thể kịp làm quen trong giai đoạn này, sau khoảng thời gian chuyển tiếp môi trường thành công, con có thể tham gia các ngày lễ hội từ đây đến cuối năm vô cùng sôi động tại trường đấy ạ. Ngay cả sau khi nghỉ Tết và quay lại trường bé sẽ dễ dàng nhận ra môi trường học tập quen thuộc và sớm vui vẻ đến trường đấy Ba/Mẹ.

✅Hơn nữa, khi đến trường bé có cơ hội được khám phá, làm quen bạn mới và học hỏi biết bao điều mới mẻ, thú vị, giúp bé có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị mới, góp phần kích thích bé vui vẻ, thích thú đi học lại sau khi kỳ nghỉ Tết đã kết thúc. Ngoài ra, bé đi học tại các trường quốc tế với chương trình song ngữ thì khả năng tiếp thu ngoại ngữ chuẩn ngay từ đầu sẽ giúp bé có lợi thế rất lớn trong việc học tập để trở thành công dân toàn cầu tương lai.

Đặc biệt, chỉ trong tháng 11 tại Marvel House 5 suất học bổng đầu tiên lên đến 15% học phí dành cho ba mẹ đăng ký trước ngày 20/11. Nếu ba mẹ đang có nhu cầu gửi bé đừng chần chừ thêm hãy đăng ký ngay!