BOOK A TOUR BOOK A TOUR

CÙNG KHÁM PHÁ

CÁC HOẠT ĐỘNG TÍCH HỢP

Lớp học Thể dục nhịp điệu Aerobics

Marvel House tin rằng vận động sẽ giúp các bé có sức khỏe tốt, cơ thể mạnh khỏe và hệ cơ xương bền bỉ, tăng chiều cao cân nặng và kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể của trẻ, giúp bé mạnh mẽ nhất ở hệ hô hấp.

Học tập theo các động tác thể dục và nghe nhạc thường xuyên giúp bé mạnh khỏe, tự tin và mạnh dạn hơn trong học tập và vui chơi. Và đặc biệt là Aerobics còn có thể kích thích phát triển sự thông minh và sáng tạo của các bé.

Lớp học Âm nhạc

Âm nhạc có vai trò kì diệu trong sự phát triển và khả năng học tập của trẻ em. Học chơi nhạc cụ sẽ giúp trẻ nâng cao khả năng cảm thụ âm nhạc, nuôi dưỡng tâm hồn và hoàn thiện tính cách. Âm nhạc giúp trẻ hướng thiện và sáng tạo hơn trong cuộc sống. Trẻ em ở độ tuổi mầm non rất nhạy cảm với âm nhạc.

Tại Marvel House, chúng tôi mong muốn các bé sẽ sớm tìm ra và phát triển tài năng âm nhạc, khiếu thẩm mỹ và sáng tạo của mình. Vì vậy, các bạn lớp Avengers/ Fantastic Four/ Guardians of Galaxy sẽ được tham gia vào lớp học âm nhạc cùng giáo viên âm nhạc.

Những bài học Piano & Organ giúp cho việc phát triển và hoàn thiện kỹ năng vận động của trẻ, giúp trẻ khéo léo và linh hoạt hơn khi phối hợp giữa tay và mắt – một kỹ năng cần thiết cho các con.

Hoạt động ngoài trời

Những năm đầu của lứa tuổi đến trường, trẻ em có khả năng học hỏi nhiều hơn so với bất cứ lứa tuổi nào trong cuộc đời. Thế giới xung quanh là một dấu hỏi rất lớn mà lúc nào bé cũng khát khao được tìm hiểu.

Vì thế, hoạt động ngoại khóa là một trong những nội dung không thể thiếu trong chương trình giảng dạy tại Marvel House. Hiểu được điều đó, nhà trường đã tổ chức ra những chuyến dã ngoại có thể xa hay gần để tạo cho bé những phút giây vui chơi lí thú, bổ ích. Khi được hòa mình vào thiên nhiên và tìm hiểu đời sống của các loài cây cỏ, con vật, bé sẽ thêm yêu cuộc sống hơn và biết cách bảo vệ môi trường. Nhờ những trải nghiệm ấy mà bé như trưởng thành hơn rất nhiều. Có rất nhiều thứ phải tận tay bé sờ vào mới cảm nhận được ý nghĩa của nó.

Bên cạnh đó, các hoạt động ngoài trời này cũng giúp cho trẻ có cơ hội được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, yếu tố quan trọng giúp hệ cơ và xương khoẻ mạnh.